Thể Thao

24h qua RSS
tháng 3 28, 2018 / 0 Bình Luận

Bài viết hỏi đáp - You have Question - We have Answer!

Hello xin chào các bạn, chào mừng các bạn đã trở lại với blog Share123 Blogger Templates.
Dạo gần đây có nhiều bạn thường xuyên yêu cầu mình viết bài viết, viết thủ thuật theo yêu cầu của bạn ấy. Hầu như bài viết nào cũng thấy ít nhất 1 bạn bình loạn yêu cầu mình viết về cái này, cái kia, cái nọ, blah blah...
Mở thêm chuyên mục: Yêu cầu bài viết từ Share123 Blogger Templates

Như thế thì loãng nội dung quá, nên hôm nay mình viết bài viết này mục đích là tạo ra một nơi cho các bạn thoải mái yêu cầu bài viết, yêu cầu thủ thuật, hoặc bình loạn chém gió, nói chuyện, tâm sự, tư vấn tình cảm, tâm sinh lý tuổi dậy thì, tình d... à tình yêu tuổi học trò,..v...v.. nói chung là tất tần tật mọi thứ gom vào bài viết này, anh chị em có quyền thoải mãi bung xỏa, bung lụa trong đây. Thoải mái đi đừng ngần ngại gì nhé.

Nói xàm chơi cho vui vậy thôi chứ hiện tại mới có 6 bài viết mà hơn 400 bình loạn, méo hiểu sao bình loạn được nhiều vậy luôn. Thấy anh chị em còm mân nhiệt tình quá nên mình cũng rep nhiệt tình luôn, bình loạn nào cũng rep, dù ngắn hay dài =))

Lời kết

Cảm ơn ace đã tham gia bờ lốc mình trong những ngày qua, blog thành lập chưa được 10 ngày nữa mà đã đặt được con số kỉ lục gần 500 bình loạn mà bài viết chỉ mới 5 (quả thật nhiều hơn rất nhiều so với blog cũ của mềnh).
Cứ đà này, thì không lâu nữa sẽ đặt 1000 rồi 2000 bình loạn thôi :v À, sắp tới chắc sẽ có một event nhỏ tri ân mọi người cũng như có vài món quà nho nhỏ dành tặng mọi người đấy, hãy luôn theo dõi và ủng hộ Share123 Blogger Templates nhé, cảm ơn rất nhiều!

Ý KIẾN BẠN ĐỌC ( 0 )

Hỗ trợ: 0967 84 99 34
Livechat Facebook Version 2.5
1
Liên hệ mua Theme này!